what is user friendly website in Telugu?what is user friendly website in Telugu?

యూజర్ ఫ్రెండ్లీ వెబ్‌సైట్ అంటే ఏమిటి?

హోమ్‌పేజీ యొక్క వినియోగదారు-స్నేహపూర్వకత సాఫ్ట్‌వేర్ ఎర్గోనామిక్స్ యొక్క ప్రధాన భాగాలలో ఒకటి. వినియోగ ఇంజనీరింగ్ అని కూడా పిలుస్తారు, ఈ క్రమశిక్షణ వినియోగదారులు డెస్క్‌టాప్, మొబైల్ లేదా టాబ్లెట్ అయినా ఇచ్చిన వెబ్ ఉనికిని యాక్సెస్ చేయగల మరియు నావిగేట్ చేయగల సౌలభ్యాన్ని సూచిస్తుంది. వినియోగదారు స్నేహపూర్వకత విషయానికి వస్తే సులభంగా అర్థమయ్యే మరియు త్వరగా పనిచేసే వెబ్‌సైట్. సాంప్రదాయిక రూపకల్పన నిబంధనలకు కట్టుబడి ఉండటం మరియు సాంకేతిక అవసరాలపై తాజాగా ఉండేలా చూసుకోవడం రెండు కేంద్ర సూత్రాలు, వీటిని ఎప్పుడూ విస్మరించకూడదు. వినియోగదారు-స్నేహపూర్వక వెబ్‌సైట్‌ను అభివృద్ధి చేసేటప్పుడు పరిగణించవలసిన లక్షణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

1. యాక్సెస్బిలి
వెబ్‌సైట్ యొక్క ప్రాప్యత వినియోగదారు-స్నేహపూర్వకతలో ముఖ్యమైన పాత్రను పోషిస్తుంది. ప్రాప్యత చేయగల వెబ్ ఉనికి భౌతిక, అభిజ్ఞా, సాంకేతిక, భాష లేదా ఇతర అడ్డంకులతో సంబంధం లేకుండా ఎవరైనా ఉపయోగించగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది.

2. డిజైన్
వెబ్‌సైట్ యొక్క ఆప్టికల్ డిజైన్ ఎల్లప్పుడూ దాని సంబంధిత అంశాలపై మరియు అది సృష్టించబడుతున్న రంగాన్ని బట్టి ఉంటుంది. పరిశ్రమ-నిర్దిష్ట పోకడలు మరియు శైలుల ప్రకారం వెబ్‌సైట్ లేఅవుట్లు ఒకదానికొకటి వేరు చేయబడతాయి. పెద్ద కంపెనీలు ఎక్కువగా పాత పాఠశాల వెబ్ డిజైన్ ట్రిక్స్ (బహుళ భాషా ఎంపికలు మరియు నావిగేబుల్ పేజీ హెడర్ లేదా సైడ్‌బార్ వంటి సాధారణ లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి) పై ఆధారపడగా, చిన్న కంపెనీలు ఎక్కువగా స్క్రోలింగ్ వెబ్‌సైట్‌లకు అనుకూలంగా మారడం ప్రారంభించాయి.

వెబ్ డిజైన్ కోసం బాగా స్థిరపడిన సమావేశాలు ఉన్నాయి మరియు ఇవి ఆధునిక వెబ్‌సైట్ యొక్క రూపాన్ని మరియు అనుభూతిని నిర్ణయిస్తాయి. అనేక సమకాలీన వెబ్‌సైట్ల రూపకల్పన ఫేస్‌బుక్ లేదా లింక్డ్ఇన్ వంటి సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల వినియోగదారు ఇంటర్‌ఫేస్‌ల ద్వారా బలంగా ప్రభావితమైంది. ఇప్పటికే ఏర్పాటు చేసిన నిర్మాణాలపై మీ లేఅవుట్ను మార్చడం మంచిది, ఎందుకంటే చాలా మంది వినియోగదారులు ఇటువంటి ఇంటర్‌ఫేస్‌లతో సుపరిచితులు. ఉల్లాసభరితమైన యానిమేషన్ మరియు ఇతర జిమ్మిక్కులు ఒకప్పుడు ఆధునిక రూపకల్పనకు ఆధారం అయితే, నేటి ఆదర్శం చాలా సొగసైన మరియు క్రమమైన డిజైన్‌ను కోరుతుంది. అయినప్పటికీ, మంద నుండి మిమ్మల్ని కొంచెం అదనపు పిజ్జాజ్‌తో వేరుచేయడం ఎప్పుడూ బాధించదు.

3. నిర్మాణం
మీ వెబ్‌సైట్ కోసం సరైన లేఅవుట్‌ను సృష్టించేటప్పుడు అనుసరించాల్సిన ముఖ్యమైన మార్గదర్శకం స్పష్టమైన మరియు సులభంగా అనుసరించగల నిర్మాణం. ఎక్కువ కంటెంట్ ఉన్న పేజీలు వినియోగదారులు వారి ధోరణిని కోల్పోయేలా చేస్తాయి, దీని ఫలితంగా తక్కువ హిట్స్ మరియు మీ కంపెనీ బాటమ్ లైన్ తగ్గుతుంది. ఈ కారణంగానే మీ సైట్ యొక్క కంటెంట్ సమానంగా పంపిణీ చేయబడిందని నిర్ధారించుకోవడం చాలా ముఖ్యం. నిర్మాణాత్మక మరియు సమతుల్య లేఅవుట్తో చేతితో వెళ్ళే అభ్యాసాలు సంక్షిప్త, సులభంగా చదవగలిగే పాఠాలు. పొడవైన గ్రంథాలను పేరాలు మరియు శీర్షికలతో వేరు చేయాలి. చిత్రాలు మరియు వీడియోలు సైట్ యొక్క నిర్మాణంలో సమర్ధవంతంగా విలీనం చేయబడాలి మరియు సాధారణ థీమ్‌ను అనుసరించాలి. మీ వెబ్‌సైట్‌ను నావిగేట్ చేయడం వినియోగదారుకు ఎంత సులభం, వారు అక్కడే ఉండటానికి ఇష్టపడతారు.

4. నావిగేషన్
సైట్ యొక్క రూపానికి వర్తించే అదే విషయాలు, దాని నావిగేషన్ కోసం కూడా లెక్కించబడతాయి. మళ్ళీ, సైట్ అంతటా స్పష్టమైన మరియు సరళమైన రౌటింగ్‌ను నిర్వహించడం ఇక్కడ ముఖ్యమైన మార్గదర్శకం. మంచి నావిగేషన్ శీఘ్ర మరియు స్పష్టమైన ఉపయోగం ద్వారా వర్గీకరించబడుతుంది, వినియోగదారులు మెను నిర్మాణాలను వెంటనే గుర్తించి అర్థం చేసుకోగలుగుతారు. ఒక నావిగేషన్ బార్ సాధారణంగా సరిపోతుంది మరియు మెనూలను ప్రధాన మెనూలు మరియు ఉప మెనూ పాయింట్లతో కూడిన సాధారణ నిర్మాణానికి ఉంచడం అనువైనది. పాప్-అప్ మెనూలు ఉపయోగించడానికి నేరుగా ముందుకు ఉండాలి మరియు స్పష్టమైన మరియు ఏకీకృత నావిగేషన్ నిర్మాణాన్ని సాధించే ప్రధాన లక్ష్యాన్ని ఎప్పుడూ అడ్డుకోకూడదు.

మెనూ పాయింట్లను సులభంగా గుర్తించాలి మరియు నావిగేషన్ లింకులలో ఐకాన్ల వాడకం ఉండాలి. కర్సర్ వాటిపై ఉన్నప్పుడు ఈ లక్షణాల రూపాన్ని మార్చే హోవర్ ప్రభావాన్ని అమలు చేయడం కూడా ఒక ఎంపిక. సబ్మెను పాయింట్లు ఇంకా స్పష్టంగా మరియు సంక్షిప్త లేబులింగ్‌తో ఉండాలి.

5. సాంకేతిక అంశాలు
వెబ్‌సైట్ యొక్క సాంకేతిక అమలు చాలా ముఖ్యమైనది. సున్నితమైన ఉపయోగం కోసం హామీ ఇవ్వడానికి అన్ని పేజీ యొక్క కంటెంట్ యొక్క మచ్చలేని సెటప్ చాలా ముఖ్యమైనది. అన్ని కంటెంట్ సరిగ్గా నిర్వహించబడిందని నిర్ధారించుకోండి. డిస్ప్లే మరియు లోడింగ్ లోపాలు వృత్తిపరమైనవి కావు మరియు సైట్‌కు తిరిగి రాకుండా వినియోగదారులను నిరుత్సాహపరుస్తాయి. బలమైన కంప్యూటింగ్ సామర్థ్యం అవసరమయ్యే కంటెంట్ దీర్ఘ మరియు చికాకు కలిగించే లోడింగ్ సమయాలకు దారితీస్తుంది, ఇది వినియోగదారుల సహనం ద్వారా త్వరగా మండిపోతుంది. సైట్ యొక్క రెగ్యులర్ టెస్ట్-రన్స్ విలువైనవిగా నిరూపించబడతాయి, ఎందుకంటే వేరొకరు చేసే ముందు మీరు లోపాలను కనుగొన్నారని నిర్ధారించడానికి ఇవి సహాయపడతాయి.

6. పరికర అనుకూలత
ఇంటర్నెట్ వినియోగానికి అనుకూలంగా ఉండే ప్రతి పరికరానికి వెబ్‌సైట్‌ను యాక్సెస్ చేయాలి. ఈ కారణంగా, ఏదైనా వెబ్ ఉనికికి ప్లాట్‌ఫాం స్వాతంత్ర్యం మరియు వెబ్‌సైట్ యొక్క ప్రాప్యత చాలా ముఖ్యమైనవి. ఇది వినియోగదారు చివర ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్‌తో సంబంధం లేకుండా సైట్‌ను యాక్సెస్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. అధిక కంప్యూటింగ్ సామర్థ్యం అవసరమయ్యే విధంగా కంటెంట్‌ను ప్రదర్శించడానికి అసాధారణమైన సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ఉపయోగించకూడదు, ఎందుకంటే ఇది తక్కువ సాంకేతికంగా ఉన్న పరికరాల్లోని వినియోగదారులను సైట్‌ను యాక్సెస్ చేయకుండా నిరోధించవచ్చు.

7. ప్రతిస్పందించే డిజైన్
ఇంటర్నెట్ సదుపాయంతో మొబైల్ పరికరాల ప్రాబల్యం పెరుగుతున్నది అంటే నేటి వెబ్‌సైట్‌లు డెస్క్‌టాప్‌లే కాకుండా అన్ని పరికరాల యొక్క వివిధ డిమాండ్లకు అనుగుణంగా ఉండాలి. కొంతకాలం క్రితం, చాలా వెబ్‌సైట్లు స్టాటిక్ లేఅవుట్లపై ఆధారపడ్డాయి. ఈ పద్ధతిలో రూపొందించిన పేజీలు దృ are మైనవి మరియు ఇచ్చిన ప్రదర్శన యొక్క పరిమాణానికి సరిగ్గా సరిపోవు, మొబైల్ వినియోగదారులకు సైట్ యొక్క కంటెంట్ యొక్క తగిన పరిమాణ అవలోకనాన్ని పొందడం చాలా కష్టం.

సాధారణ వెబ్ డిజైన్ తప్పులు

మీరు యూజర్ ఫ్రెండ్లీ సైట్‌ను నిర్ధారించాలనుకుంటే తప్పించవలసిన తప్పుల జాబితా ఇక్కడ ఉంది:

పాప్-అప్ విండోస్: చాలా కాలం క్రితం ఒక లింక్‌ను క్లిక్ చేస్తే మరొక చిన్న విండో తెరవబడుతుంది. ఈ రోజుల్లో చాలా మంది వినియోగదారులు బ్రౌజర్ పొడిగింపుల ద్వారా పాప్-అప్ విండోలను నిష్క్రియం చేయడం ద్వారా తప్పించుకుంటారు.
సంప్రదింపు సమాచారం లేదు: మీతో సంప్రదించడానికి వినియోగదారులకు వీలైనన్ని మార్గాలను ఆఫర్ చేయండి మరియు మీ సంప్రదింపు సమాచారం సులభంగా కనుగొనబడిందని నిర్ధారించుకోండి.
డెడ్ లింకులు: డెడ్ లింకులు చికాకు కలిగిస్తాయి మరియు బౌన్స్ రేట్లను పెంచుతాయి. మీరు మీ సైట్‌తో పూర్తి చేసిన తర్వాత, మీరు క్రియారహితంగా లేదా తప్పుగా ఉన్న లింక్‌ల కోసం క్రమం తప్పకుండా తనిఖీ చేస్తున్నారని నిర్ధారించుకోండి.

పాత లింకులు: చాలా వెబ్‌సైట్లు పాత లేదా ఇకపై సంబంధిత కంటెంట్‌ను అందిస్తాయి. మీ వెబ్‌సైట్‌లోని కంటెంట్ మెటీరియల్ ఎల్లప్పుడూ తాజాగా ఉండాలి.

పేలవమైన నావిగేషన్: మరేదైనా పైన, వినియోగదారులు ఆన్‌లైన్‌లో వేగాన్ని ఆశిస్తారు. చాలా మంది వినియోగదారులు సులభంగా కనుగొనలేని కంటెంట్ కోసం తక్కువ ఓపిక కలిగి ఉంటారు. సైట్ యొక్క అతి ముఖ్యమైన పేజీలకు వినియోగదారులను నడిపించే నావిగేషన్ బార్‌తో సహా సిఫార్సు చేయబడింది.

చాలా రంగులు మరియు ఫాంట్‌లు: వెబ్‌సైట్‌లు ఏకీకృత రూపాన్ని కలిగి ఉండాలి, అది దాని అన్ని అనువర్తనాలతో చక్కగా కలిసిపోతుంది. విభిన్న ఎంపికలు రంగులు మరియు ఫాంట్‌లను ఉత్తమంగా పొందటానికి వీలు కల్పించే అనుభవం ఉంది. కింది సరళమైన నియమావళిని అనుసరించడం మీకు సరళంగా మరియు ఇరుకైనదిగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది: ఒకే వెబ్‌సైట్ కోసం మూడు కంటే ఎక్కువ రంగులు లేదా ఫాంట్‌లను ఎప్పుడూ ఉపయోగించవద్దు.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *