ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ అంటే ఏమిటి?
ఫేస్బుక్ ఒక సోషల్ మీడియా ఛానల్, ఇది వ్యాపారాలు తమ ఉత్పత్తులను మరియు సేవలను అందుబాటులో ఉన్న వినియోగదారులకు మార్కెట్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. సేంద్రీయ వ్యూహాలు మరియు చెల్లింపు ప్రకటనలు వంటి లక్ష్య వ్యూహాల ద్వారా ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ సాధించవచ్చు.
సాధారణంగా, వ్యాపారాలు సేంద్రీయ మార్కెటింగ్తో ప్రారంభమవుతాయి, ఇది పెద్ద పెట్టుబడి లేకుండా వినియోగదారు బేస్ మరియు బ్రాండ్ విలువను అభివృద్ధి చేయడంలో సహాయపడుతుంది. గణనీయమైన సంఖ్యలో ప్రేక్షకులను ఆకర్షించిన తర్వాత, రెండవ దశ లక్ష్య ప్రకటనలు మరియు మార్కెటింగ్ వ్యూహాలను ఉపయోగించడం.
ఫేస్బుక్ పేజీలను ఉపయోగించడం
ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్లో స్పష్టమైన మొదటి దశ ఫేస్బుక్ పేజీలు. ఇది మీ వ్యక్తిగత ప్రొఫైల్ మాదిరిగానే ఉంటుంది కానీ ఇది మీ వ్యాపారం లేదా బ్రాండ్ యొక్క ప్రొఫైల్. ఫేస్బుక్ పేజీ ఉత్పత్తులు, సేవలు, లక్ష్యం, విలువలు, మిషన్, దృష్టి మొదలైన బ్రాండ్ గురించి సమాచారాన్ని అందిస్తుంది.
ఏదైనా వ్యాపారం లేదా సెలబ్రిటీలు తమ ప్రేక్షకులతో క్రమం తప్పకుండా కనెక్ట్ అవ్వడానికి ఫేస్బుక్ పేజీని సృష్టించవచ్చు. వినియోగదారులు వారి ఫేస్బుక్ యొక్క న్యూస్ ఫీడ్లో రెగ్యులర్ నవీకరణలను స్వీకరించడానికి పేజీని అనుసరించవచ్చు లేదా ఇష్టపడవచ్చు.
అయితే, మీ ఫేస్బుక్ పేజీ యొక్క దృశ్యమానతను మెరుగుపరచడానికి, మీ వినియోగదారులు ముందుగా వీక్షణ పోస్ట్ను ఉపయోగించుకోవాలి. సేంద్రీయ పోస్ట్ల కంటే చెల్లింపు ప్రకటనలను ఫేస్బుక్ పెంచుతుంది.
అందువల్ల, మీ ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ వ్యూహంలో దీన్ని అమలు చేయడానికి, మిమ్మల్ని అనుసరించమని మీ వినియోగదారులకు సూచన ఇవ్వండి మరియు ముందుగా మీ పోస్ట్లను చూడండి. ఇది మీ ach ట్రీచ్ను పెంచుతుంది మరియు దీర్ఘకాలంలో మీకు సహాయపడుతుంది.
ఒక పేజీ మరియు ప్రొఫైల్ ద్వారా ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్లో కొన్ని తేడాలు ఉన్నాయి.
మొదట, మీ ప్రేక్షకులు మీ పేజీని ఇష్టపడవచ్చు మరియు అభ్యర్థన ఆమోదం లేకుండా ఎప్పుడైనా మిమ్మల్ని అనుసరించవచ్చు. ఎవరైనా మీ పేజీని తెరవవచ్చు, లైక్ / ఫాలో బటన్ నొక్కండి మరియు అనుచరులు కావచ్చు. ఫేస్బుక్ ప్రొఫైల్స్ విషయంలో ఇది కాదు. వినియోగదారులు ఒకరితో ఒకరు కనెక్ట్ అవ్వడానికి ప్రొఫైల్ ఫ్రెండ్ అభ్యర్థనను మాత్రమే పంపగలరు.
రెండవది, ఫేస్బుక్ ప్రస్తుతం ఫేస్బుక్ ప్రొఫైల్లో 5,000 మంది స్నేహితుల పరిమితిని కలిగి ఉంది. కానీ, మీరు ఒక పేజీ ద్వారా ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ చేస్తున్నప్పుడు అలాంటి పరిమితి లేదు. ఎంతమంది వ్యక్తులు మిమ్మల్ని ఇష్టపడగలరు మరియు అనుసరించగలరు. ఇక్కడ, మరింత మంచిది.
ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ యొక్క ఉత్తమ ప్రయోజనం ఏమిటంటే, మీరు ఒక పేజీని త్వరగా సెటప్ చేయవచ్చు మరియు బలమైన బ్రాండ్ ఇమేజ్ను ప్రసరింపచేయవచ్చు. మీరు చేయాల్సిందల్లా మీ బృందంతో కూర్చుని చిరస్మరణీయమైన ప్రొఫైల్ను సృష్టించడం.
అయితే, ఒక ఇబ్బంది కూడా ఉంది. సేంద్రీయ పద్ధతుల ద్వారా మీ పేజీ ఇష్టాలను మెరుగుపరచడానికి మీరు చాలా పని చేయాలి. మీరు సెలబ్రిటీ లేదా తెలిసిన బ్రాండ్ పేరు తప్ప, సేంద్రీయ ఇష్టాలు ఈ రోజు కేక్ ముక్క కాదు.
సేంద్రీయ re ట్రీచ్ సృష్టించడానికి మొదటి అడుగు ఆకర్షణీయమైన, ప్రొఫెషనల్ ఫేస్బుక్ పేజీని సృష్టించడం. దీన్ని ఎలా చేయాలో మేము మీకు వివరించాము.
ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ పేజీలను సృష్టించడం
1. కవర్ ఇమేజ్ మరియు ప్రొఫైల్ పిక్చర్
మిలీనియల్స్ మరియు కొత్త తరం వారి ఫేస్బుక్ ప్రొఫైల్ పిక్చర్ గురించి చాలా మాట్లాడుతుండగా, మీరు పని నుండి తప్పించుకున్నారు. సంస్థ యొక్క లోగోను ప్రొఫైల్ పిక్చర్గా ఉంచడం ప్రతి వ్యాపారానికి మంచిది.
ఇది లోగోను కలిగి ఉన్న మరొక ప్రధాన అవసరాన్ని కూడా హైలైట్ చేస్తుంది.
లోగోను కలిగి ఉండటం అంటే డిజిటల్ మీడియాలో ఒక గుర్తింపును కలిగి ఉండటం, ఇది మీ అన్ని ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ ప్రచారాలలో చిత్రీకరించబడింది.
మీ పేజీ యొక్క కవర్ చిత్రం మీ సృజనాత్మక బృందం ముందుకు రావాలి. సాధారణంగా, గంట అవసరానికి అనుగుణంగా కవర్ పేజీని మార్చడం మంచిది.
ఉదాహరణకు, ఒక నిర్దిష్ట ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ వ్యూహంలో, మీరు ప్రచార-నిర్దిష్ట కవర్ చిత్రాన్ని సృష్టించవచ్చు.
సాధారణంగా, చాలా వ్యాపారాలు చిత్రంపై సంప్రదింపు వివరాలు మరియు యుఎస్పిలను మాత్రమే జోడించడం ద్వారా కవర్ను సరళంగా ఉంచుతాయి.
గుర్తుంచుకోండి, మీ పేజీ కనిపించడానికి కవర్ పేజీ మరియు ప్రొఫైల్ పిక్చర్ రెండూ ముఖ్యమైనవి. ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ కోసం క్రొత్త మరియు సృజనాత్మకమైన వాటి గురించి ఆలోచించండి. ప్రతి ఒక్కరూ ఏమి చేస్తున్నారో ప్రయత్నించకండి. మీ స్వంత ప్రత్యేక గుర్తింపును చేసుకోండి.
ఉదాహరణకు, కవర్ చిత్రం కోసం GIF ని సృష్టించండి లేదా చాలా చిన్న వీడియోను ఉపయోగించండి.
2. కంపెనీ గురించి
ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ ట్యుటోరియల్ లేదా ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ స్ట్రాటజీ ద్వారా వినియోగదారు మీ పేజీని సందర్శించినప్పుడల్లా మీ కంపెనీ గురించి విభాగం ప్రదర్శించబడుతుంది. మీ యూజర్లు సుమారు విభాగం నుండి విలువను తీయగలరని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.
అయితే, మీరు మీ కంపెనీలోని ప్రతి చిన్న అంశాన్ని ఈ విభాగంలో చేర్చాల్సిన అవసరం లేదు. చిన్నదిగా, తెలివిగా, మరియు పాయింట్గా ఉండండి. వాస్తవానికి, తక్కువ కానీ ప్రభావవంతమైన వర్ణనలు ప్రేక్షకులపై విస్తృత ప్రభావాన్ని చూపుతాయి.
అయితే, పూర్తి వివరణ విభాగంలో కొన్ని అదనపు వివరాలను జోడించండి. ఇది మిమ్మల్ని విభిన్నంగా చేస్తుంది, మీరు గొప్ప సేవలను ఎలా అందిస్తారు మరియు మీ బ్రాండ్ గురించి కొన్ని ఆసక్తికరమైన విషయాలను కలిగి ఉంటుంది.
చిట్కా: మీ ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ వ్యూహం మరియు పేజీ యొక్క కంటెంట్ను ఎల్లప్పుడూ సరళంగా మరియు మంచిగా ఉంచండి. మీరు పదజాలంతో అతిగా వెళ్లడం లేదా యాంత్రిక భాషను ఉపయోగించడం ఇష్టం లేదు.
గుర్తుంచుకోండి, ఇది ఫేస్బుక్, వాస్తవానికి ప్రజలతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి ఉపయోగించే అప్లికేషన్. భాష యొక్క స్వరాన్ని కొంచెం సంభాషణాత్మకంగా మరియు స్నేహపూర్వకంగా ఉంచడం మంచిది.
3. పోస్ట్లు
ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ కోసం ఫేస్బుక్లో పోస్ట్ చేయడం సాధారణ చర్య కాదు. మిమ్మల్ని అనుసరించిన లేదా మీ పేజీని ఇష్టపడిన ప్రతి వ్యక్తి ఈ పోస్ట్ను చూడగలరు. కాబట్టి, మీ ప్రేక్షకుల్లో చాలామందికి విలువను అందించగల ఏదో ఒకదాన్ని మీరు పోస్ట్ చేయాలి.
మీరు మీ వినియోగదారుల ప్రొఫైల్లను అంతులేని పోస్ట్లు మరియు ప్రచార కంటెంట్తో నింపలేరు. కానీ, మీరు కూడా తిరిగి పోస్ట్ చేయలేరు. తీవ్రతలు మీ ach ట్రీచ్ మరియు బ్రాండ్ దృశ్యమానతను తగ్గిస్తాయి.
కొంచెం పరిశోధించండి మరియు మీ సంపూర్ణ పోస్టింగ్ మిశ్రమాన్ని తెలుసుకోండి. మీరు ప్రతిరోజూ, ప్రత్యామ్నాయ రోజు లేదా వారంలో ఒక పోస్ట్ను నవీకరించవచ్చు. స్పష్టమైన సమీక్ష కోసం మీరు దీన్ని ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ గణాంకాల ద్వారా విశ్లేషించాలి.
ఇది కాకుండా, మీరు ఉపయోగకరమైన, విలువైన కంటెంట్ను పోస్ట్ చేయాలి. మీ ప్రేక్షకులు చూడాలనుకుంటున్నది.
మీ ప్రేక్షకులు ప్రధానంగా మిలీనియల్స్ అయినప్పుడు మీరు 200-పదాల పొడవైన కంటెంట్ను పోస్ట్ చేయలేరు. వారికి తక్కువ సమయ వ్యవధి ఉంటుంది.
మీ ఫేస్బుక్ మార్కెటింగ్ పోస్ట్ల కోసం కొన్ని ఆలోచనలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:
(i) మీ బ్లాగ్ పోస్ట్లు మరియు వ్యాసాల లింకులు.
(ii) కూపన్లు వంటి ప్రత్యేక ఆఫర్లు.
(iii) పాత ఉత్పత్తి యొక్క క్రొత్త ఉత్పత్తి విడుదలలు లేదా నవీకరణ.
(iv) హౌ-టు (లు) వంటి ఉపయోగకరమైన కంటెంట్.
మీరు ఒక ఈవెంట్ను నిర్వహిస్తున్నప్పుడు మరియు మీ ప్రేక్షకులను నవీకరించాలనుకున్నప్పుడు మాత్రమే చాలా పోస్ట్ చేయడం ఆమోదయోగ్యమైన సమయం.
ఇది కాక, మీ ప్రేక్షకులు త్వరలో మీకు స్పామ్ను నివేదిస్తారు, ఈ విధంగా చాలా సంస్థలు చాలా మంది కస్టమర్లను కోల్పోతాయి.
ఫేస్బుక్లో ఏదైనా పోస్ట్ చేసే ముందు, అది వినియోగదారుకు ఏదైనా విలువను ఇవ్వగలదా అని ఆలోచించండి. కాకపోతే, పోస్ట్ను దాటవేసి, సృజనాత్మకంగా మరియు ఉపయోగకరంగా ఏదైనా ఆలోచించండి.
4. గణాంకాలు
ఫేస్బుక్లో మార్కెటింగ్ అంటే మీరు వివరణాత్మక అంతర్దృష్టులను పొందుతారు. మీ వినియోగదారులు ఏమి ఇష్టపడుతున్నారో, వారు ఏ రకమైన గ్రాఫిక్లను ఇష్టపడతారు మరియు ఏ కంటెంట్ ఎక్కువ మంది ప్రేక్షకులను ఆకట్టుకుంటుందో అర్థం చేసుకోవడానికి ఫేస్బుక్ అంతర్దృష్టుల కోసం వెతుకుతూ ఉండండి.
మీరు అకస్మాత్తుగా మీ వాడుకలో పెరుగుదల కనిపిస్తే, మీరు భిన్నంగా ఏమి చేశారో చూడటానికి పోస్ట్ను తనిఖీ చేయండి. ఇది మీ ప్రేక్షకులను మరియు వారి అవసరాలను అర్థం చేసుకోవడానికి మీకు సహాయపడుతుంది.