what is email marketing in Telugu?what is email marketing in Telugu?

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ అంటే ఏమిటి?

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ వినియోగదారులకు ఇమెయిల్ ద్వారా వాణిజ్య సందేశాలను పంపే ప్రక్రియ ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్. అమ్మకాలను పెంచడానికి, బ్రాండ్ విధేయతను మెరుగుపరచడానికి మరియు ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని అందించడానికి ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ ఉపయోగపడుతుంది.

ఇది ఒక రకమైన ప్రత్యక్ష మార్కెటింగ్ మరియు గతంలో, ప్రజలను భారీగా లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి ఉపయోగించబడింది. ఇప్పుడు అమలులో ఉన్న ప్రస్తుత నిబంధనలు ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్‌ను ఎలా ఉపయోగించవచ్చనే దానిపై కఠినమైనవి.

ఇది నత్త మెయిల్ ద్వారా మార్కెటింగ్ మాదిరిగానే మార్కెటింగ్ యొక్క ప్రత్యక్ష రూపం, కానీ ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ మీ వాలెట్ మరియు పర్యావరణం కోసం మరింత సమర్థవంతంగా పనిచేస్తుంది ఎందుకంటే ఇది పూర్తిగా కాగితం లేనిది!ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ ఇమెయిల్ ప్రకటనలతో దగ్గరి సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.

ఇమెయిల్ ప్రకటన అంటే ఏమిటి?

ఇమెయిల్ ప్రకటన అనేది ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ యొక్క ఒక రూపం, దీనిలో గ్రహీతలు కొన్ని బ్రాండ్ల నుండి ప్రకటనలు లేదా ప్రచార సామగ్రిని చూడటానికి అంగీకరిస్తారు. ఈ కంటెంట్‌ను స్వీకరించడానికి వినియోగదారులకు ఎంపిక చేసుకునే అవకాశాన్ని కల్పించడం ద్వారా ఈ రకమైన ప్రకటనల విధులు.

నేను ఇమెయిల్ ద్వారా ఎలా ప్రకటన చేయాలి?

ఇమెయిల్‌లలో ప్రకటనల కోసం కొన్ని ప్రభావవంతమైన చిట్కాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

మీరు అయాచిత సందేశాలను పంపకూడదు కాబట్టి ఎల్లప్పుడూ ఇ-మెయిల్ చిరునామాలను అడగండి
రిజిస్ట్రేషన్ల రికార్డులను ఉంచండి
నిలిపివేయడానికి ప్రజలకు ఎల్లప్పుడూ ఒక ఎంపికను ఇవ్వండి
మీ గోప్యతా విధానాన్ని చూపించు
మీ ఇమెయిల్ జాబితాను సురక్షితంగా ఉంచండి
కొంతమంది ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ పాతది అని అనుకుంటారు, కాని వారు మరింత తప్పుగా ఉండలేరు. ఇంటర్నెట్ పుట్టిన వెంటనే ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ ఉపయోగించబడింది. అప్పటి నుండి ఇది గణనీయంగా అభివృద్ధి చెందింది మరియు ఇప్పటికీ చాలా ఉపయోగకరమైన మార్కెటింగ్ సాధనం.

వాస్తవానికి, చాలా మంది పారిశ్రామికవేత్తలు గతంలో కంటే ఇప్పుడు ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ చాలా ముఖ్యమైనదని వాదించారు. యు.ఎస్. రిటైలర్లలో 85% మంది ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్‌ను అత్యంత ప్రభావవంతమైన కస్టమర్ సముపార్జన వ్యూహాలలో ఒకటిగా భావించడానికి మంచి కారణం ఉంది!

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ మరియు దాని ప్రయోజనాలు ఏమిటి?

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది ఎందుకంటే ఇది వేగంగా, సమర్థవంతంగా మరియు ఖర్చుతో కూడుకున్నది. ఈ మార్కెటింగ్ పద్ధతిని ఉపయోగించడం ద్వారా సంభావ్య కస్టమర్‌లను చేరుకోవటానికి మరియు ఒక సైట్‌కు పునరావృత సందర్శనలను ప్రోత్సహించడం ద్వారా ఇప్పటికే ఉన్న వారిని నిలుపుకోవటానికి మార్గాలను అందిస్తుంది.

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ దేనికి ఉపయోగించబడుతుంది?

కస్టమర్లను పునరావృత కస్టమర్‌లుగా మార్చడానికి ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ కాలక్రమేణా నమ్మకాన్ని పెంచుతుంది. మీరు నడుపుతున్న కొత్త అమ్మకాలు లేదా ప్రమోషన్ల గురించి మీ కస్టమర్లకు తెలియజేయడానికి ఇది ఒక ప్రభావవంతమైన మార్గం.

ప్రజలు మీ బ్రాండ్ గురించి తెలియజేయాలని కోరుకుంటారు మరియు ఆ ప్రేక్షకులతో నిమగ్నమై ఉండటానికి ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ ఉత్తమ మార్గాలలో ఒకటి. వాస్తవానికి, యుఎస్ ఆన్‌లైన్ దుకాణదారులలో 28% వారు శ్రద్ధ వహించే బ్రాండ్‌లకు సమాచారం ఇవ్వడానికి స్టోర్లను లేదా ఉత్పత్తి ఇమెయిల్‌లను చందా చేసినట్లు నివేదిస్తారు.

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ సాఫ్ట్‌వేర్ అంటే ఏమిటి?

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ సాఫ్ట్‌వేర్ మరియు ఆటోమేషన్ సాధనాలు ఇమెయిల్ ప్రచారాలను పంపడం మరియు పర్యవేక్షించడం సులభం చేస్తాయి. ఉదాహరణకు, ఇమెయిల్‌లను పంపించడానికి మరియు మీ చందాదారులు మీ ఇమెయిల్‌లతో ఎలా వ్యవహరిస్తారో పర్యవేక్షించడానికి MailChimp మరియు స్థిరమైన పరిచయం ఉపయోగించవచ్చు.

క్లిక్-త్రూ రేట్లు, ఓపెన్ రేట్లు, బౌన్స్ రేట్లు మరియు మార్పిడులు వంటి విశ్లేషణలను ట్రాక్ చేయడానికి మీరు ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను కూడా ఉపయోగించవచ్చు.

కాబట్టి ఇప్పుడు ఈ మార్కెటింగ్ వ్యూహం ఏమిటనే మీ ప్రశ్నకు మేము సమాధానం ఇచ్చాము, మీరు “కాబట్టి నా వ్యాపారానికి ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ అవసరమా?” అని అడగవచ్చు. వాస్తవానికి!

అన్ని వ్యాపారాలు ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్, ముఖ్యంగా చిన్న వ్యాపారాల నుండి ప్రయోజనం పొందవచ్చు. సాంప్రదాయ మార్కెటింగ్ యొక్క ఇతర రూపాలతో పోల్చితే, ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ చవకైనది మరియు ట్రాక్ చేయడం సులభం.

మార్కెటింగ్ యొక్క ఇతర పద్ధతుల కంటే ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ యొక్క ప్రయోజనం ఏమిటి?

94% ఇంటర్నెట్ వినియోగదారులు ఇమెయిల్ ఉపయోగిస్తున్నారు. అందువల్ల, ఇమెయిల్ ద్వారా మార్కెటింగ్ సోషల్ మీడియాలో లేకపోయినా చాలా మంది ఇంటర్నెట్ వినియోగదారులను చేరుకోవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

ఇంకా, ఒక సర్వేలో 75% వయోజన ఆన్‌లైన్ వినియోగదారులు ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ వాస్తవానికి తమకు ఇష్టమైన మార్కెటింగ్ పద్ధతి అని చెప్పారు!

మీరు ఇప్పటికే ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్‌ను ఉపయోగించకపోతే, ఎక్కువ మంది ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి మరియు ప్రస్తుత కస్టమర్‌లతో మీ బ్రాండ్ సంబంధాన్ని బలోపేతం చేయడానికి ఇది ఖచ్చితంగా మీరు పరిగణించవలసిన విషయం.

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ యొక్క మరొక ప్రయోజనం ఏమిటంటే, మీ ROI ని ట్రాక్ చేయడం చాలా సులభం. ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ సాఫ్ట్‌వేర్ వాడకంతో ప్రతిదీ ట్రాక్ చేయదగినది, అందువల్ల మీ ఇమెయిల్‌లను ఎవరు తెరుస్తున్నారో, మీ ఇమెయిల్‌ల ద్వారా మీ సైట్‌పై ఎవరు క్లిక్ చేస్తున్నారో మరియు మరిన్నింటిని మీరు నిర్ణయించవచ్చు.

అదనంగా, ROI సాధారణంగా చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే మీరు ఇతర రకాల ప్రకటనలతో చేసినట్లుగా మీలాంటి సరైన ప్రేక్షకులను పొందడానికి ఇమెయిల్‌ల వెనుక ప్రకటన డబ్బును ఉంచాల్సిన అవసరం లేదు.

వారు ఇప్పటికే ఆదర్శ వినియోగదారుని లక్ష్యంగా చేసుకున్నారు, ఎందుకంటే మీకు ఇమెయిల్ పంపడం ద్వారా మీకు అనుమతి ఇచ్చిన వ్యక్తులకు మాత్రమే మీరు ఇమెయిల్‌లను పంపుతున్నారు. ఇది ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్‌ను చౌకైన మార్కెటింగ్ వ్యూహాలలో ఒకటిగా చేస్తుంది.

U.S. లోని అన్ని ఇమెయిల్‌లలో 66% స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు లేదా టాబ్లెట్‌లు వంటి మొబైల్ పరికరాల్లో తెరవబడిందనేది ఒక చిన్న విషయం. మీరు వచన సందేశం లేదా SMS ప్రచారాన్ని ఉపయోగించాలని ఆలోచిస్తున్నట్లయితే, ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ వాస్తవానికి మీకు మంచి ఎంపిక కావచ్చు.

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ SMS మార్కెటింగ్ మాదిరిగానే పనిచేస్తుంది, కానీ మీరు డెస్క్‌టాప్ వినియోగదారులను కూడా చేరుకోవచ్చు మరియు చాలా మంది స్మార్ట్‌ఫోన్ వినియోగదారులు కంపెనీల వచన సందేశాల కంటే ఇమెయిళ్ళను తక్కువ ఇబ్బంది పెట్టేలా కనుగొంటారు.

మీరు ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ ఎలా చేస్తారు?

ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ అమలు కోసం దశల సరళీకృత జాబితా ఇక్కడ ఉంది:

మీరు మొదట మీ లక్ష్యాలను నిర్దేశించుకోవాలి
లక్ష్యంగా ఉన్న ఇమెయిల్ జాబితాను రూపొందించడం ప్రారంభించండి
మీ ప్రేక్షకులను తెలుసుకోండి మరియు వారి నొప్పి పాయింట్లను అర్థం చేసుకోండి
నమ్మదగిన ఇమెయిల్ కంటెంట్‌ను రూపొందించండి
సరైన ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ సేవా సాధనాన్ని ఎంచుకోండి
మీ ఫాలో-అప్‌లను ప్లాన్ చేయండి

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *